Trung Tâm Y Tế Huyện Bình Xuyên tổ chức buổi gặp mặt hội cựu chiến binh, cán bộ viên chức nghỉ hưu qua từng thời kỳ

Chiều 15/12, Trung Tâm Y Tế Huyện Bình Xuyên tổ chức buổi gặp mặt hội cựu chiến binh, cán bộ viên chưc nghỉ hưu qua từng thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Công đoàn, Trưởng các khoa phòng chuyên môn Trung Tâm Y Tế Huyện Bình Xuyên.

Tại buổi gặp mặt, Bác sỹ Nguyễn Tuấn Minh - Giám đốc Trung Tâm Y Tế thay mặt lãnh đạo báo cáo sơ bộ về công tác y tế huyện nhà trong thời qua. Ngành đã có nhiều nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh, kiểm soát bệnh tật; việc chăm sóc khỏe nhân dân, công tác y tế cơ sở có sự chuyển biến tích cực được nhân dân tin tưởng và hài lòng. Đảm bảo đủ nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn, triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu trong điều trị tạo được chuyển biến tích cực đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân.


Đồng chí Giám đốc Trung Tâm Y Tế Huyện Bình Xuyên cũng trân trọng cảm ơn những đóng góp tích cực của các đồng chí đối với sự phát triển của ngành Y tế trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm giúp Ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Trung Tâm Y Tế Huyện Bình Xuyên nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các đồng chí trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đồng thời động viên các đồng chí giữ gìn sức khỏe tiếp tục có nhiều đóng góp cho ngành Y tế tỉnh nhà ngày càng phát triển./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 405
  • Trong tuần: 3 290
  • Tất cả: 353284
Trung Tâm Y Tế Huyện Bình Xuyên | Quản trị
Địa chỉ: Khu Phố I, Thị Trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Đường dây nóng: 0964921010
Thiết kế bởi VNPT Vĩnh Phúc